fbpx

Gold Coast Mall – Hành trình 1 năm nỗ lực và kiên trì !

Khởi nguồn từ niềm đam mê vô tận với biển, Trung Tâm Thương Mại Gold Coast Nha Trang được ấp ủ từ những năm 2018 để rồi thành hình và chính thức khai trương vào ngày 28.08.2020.

  •  

 

 

 

Nha Trang là một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi với hơn 300 ngày nắng đẹp trong năm, gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều bãi biển đẹp, các khu di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng. Cùng với đó, những dịch vụ khách sạn, ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm chất lượng cao… là điều kiện lý tưởng để Nha Trang trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Nắm bắt được nhu cầu của khách du lịch, cũng như phát triển theo định hướng của thành phố Nha Trang, Công ty CP Thanh Yến (Thanh Yến Group) đã đầu tư xây dựng Gold Coast Mall với tổng diện tích 7.388 m2.

Lấy cảm hứng thiết kế từ biển cả, Gold Coast Mall định hình cho mình là một không gian văn hóa biển với tám tầng của TTTM tượng trưng cho từng bậc độ sâu của đại dương vô tận. Từ những ý tưởng ban đầu phác thảo cho đến thực thi, Gold Coast Mall đã và đang không ngừng nỗ lực để biến ý tưởng gần hơn với hiện thực.

 

 

 

 

Tính đến nay, TTTM Gold Coast đã mang về hơn 50 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mango, Banana Republic, Nike, Crocs, Lotte Mart… cùng những thương hiệu thời trang nội địa khác được giới trẻ ưa chuộng.

Điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình

Với không gian hiện đại cùng những dịch vụ tiện nghi bậc nhất, Gold Coast Mall tin rằng quý khách sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc với gia đình khi đến tham quan và mua sắm tại đây.

Ngoài ra, Gold Coast còn là nơi tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, sự kiện nhãn hàng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Xem sơ đồ tầng tại đây:https://goldcoastmall.vn/so-do-tang/

Sự nỗ lực trong việc xây dựng môi trường mua sắm văn minh

Trong tình hình Đại dịch Covid bùng phát, thị trường Kinh tế nói chung và Ngành bán lẻ nói riêng hiện nay đang đứng trước nhiều vấn đề khó khăn, người tiêu dùng sẽ quan tâm nhiều hơn đến yếu tố giá mà ít cân nhắc tìm hiểu về chất lượng, xuất xứ sản phẩm hay điều kiện môi trường cung cấp dịch vụ. 

Gold Coast Mall lựa chọn hướng đi riêng cho mình, hướng đến chất lượng dịch vụ và cung cấp trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống cho khách hàng của mình.

Giá trị hình thành từ đội ngũ nhân viên!

Tại Gold Coast Mall, chúng tôi không chỉ nói mà còn nỗ lực hành động, tôn trọng những giá trị cốt lõi mà chúng tôi đang phấn đấu. Từ đó giúp Gold Coast tạo nên những giá trị khác biệt để phát triển lành mạnh, lâu dài.

Chung tay góp sức cùng cộng đồng

Cùng với hoạt động kinh doanh, GoldCoast cũng chú trọng vào các hoạt động xã hội, đặc biệt là với công cuộc chống lại đại dịch Covid-19.

Giữa làn sóng của đại dịch Covid-19, tập đoàn Thanh Yến đã hỗ trợ trao tặng 𝒎𝒂́𝒚 𝒕𝒉𝒐̛̉ 𝑷𝒖𝒓𝒊𝒕𝒂𝒏 𝑩𝒆𝒏𝒏𝒆𝒕𝒕 𝟖𝟒𝟎 trị giá 800 triệu đồng cho bệnh viện nhiệt đới Khánh Hòa để điều trị cho các bệnh nhân Covid-19.

Góp phần chung tay đẩy lùi đại dịch, GoldCoast đã lên kế hoạch xây dựng “Vùng xanh không dịch” bằng những biện pháp kiểm soát nghiêm ngặt, tuân thủ đúng quy định của Bộ y tế nhằm giúp y tế Khánh Hòa giảm áp lực. Đồng thời hỗ trợ LOTTE Mart GoldCoast cung cấp các mặt hàng thiết yếu để đáp ứng nhu cầu thực phẩm của người dân một cách an toàn và kịp thời.

Trải qua 1 năm đầy biến động, Gold Coast đã nỗ lực và kiên trì rất nhiều để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho quý khách. Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa!

Gold Coast xin chân thành cảm ơn các đối tác và khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.